Thông tin liên hệ
okChat365Agent@gmail.com
- Hộp Chat trực tuyến dành cho mọi doanh nghiệp có website -
Back To Top

Giới thiệu

     Thân chào Quý Khách hàng!

   okChat365.com được biết đến như một "Công cụ chăm sóc bán hàng hiệu quả" dành cho các cá nhân kinh doanh online, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có website. okChat365 giúp Quý khách cải tiến chức năng website bằng cách thêm một hộp Chat với một chi phí khá khiêm tốn (và không quảng cáo), okChat365 được tích hợp vào vào trang web một cách dễ dàng, qua đó giúp Khách hàng truy cập web có thể chat riêng tư với Quý khách trực tiếp mà không còn lo bị bỏ mất rất nhiều Khách hàng như trước khi sử dụng okChat365 hay không bị đối thủ cướp mất khách hàng như khi comment trên fanpage facebook, đặc biệt Chúng tôi chú trọng đến việc tự động hóa hệ thống, hộp chat có thể tự động thu thập khách hàng cho bạn ngay cả khi bạn không online trên máy tính, từ đó gia tăng khả năng bán hàng và tăng doanh thu cho Quý khách.

   Song song với việc bắt số điện thoại, email, okChat365 còn giúp bạn theo dõi mọi hành vi của Khách hàng trên các website của bạn, giúp bạn biết họ đến từ đâu? vào website của bạn lúc mấy giờ (Chi tiết tới từng trang)? Họ đến từ quốc gia, sử dụng trìn duyệt và thiết bị truy cập nào?

   Bên cạnh đó nó giúp Bạn quản lý khách hàng, gọi điện, nhắn tin sms, chat zalo thuận tiện, ghi nhận nhật ký làm việc hàng ngày với khách hàng...

     Khi đăng ký Tài khoản miễn phí, okChat365 cấp phát cho Quý khách dung lượng lưu trữ vô hạn và toàn quyền lưu - sửa - xóa dữ liệu tin nhắn, các dữ liệu được lưu đến tối đa 3 tháng.

     Hộp chat của okChat365 có khả năng hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động bao gồm máy tính, điện thoại và ipad. Bộ font chữ và khung nền của hộp chat có khả năng tự động co giãn sao cho vừa vặn với thiết bị của khách truy cập đang dùng, dù cho kích thước màn hình lớn hay bé.

     okChat365 có bộ mã nền hoạt động tốt trên mọi phần mềm và mọi phiên bản trình duyệt, ngay cả phiên bản Internet Explorer cổ xưa nhất. Điều này giúp hộp chat có thể phủ sóng cho mọi khách truy cập có thể chat mà không cần quan tâm thay thế phần mềm...

     Theo thời gian okChat365 sẽ ngày càng được hoàn thiện các tính năng với tiêu chí đơn giản hóa cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo mang lại lợi ích thiết thực nhất cho Quý khách, đồng thời Chúng tôi đảm bảo tốc độ đường truyền và bảo mật thông tin một cách chặt chẽ.

     Chúng tôi cam kết luôn song hành cùng Quý khách hàng và luôn là một nhà cung cấp nền tảng digital marketing miễn phí cho người dùng sử dụng với trải nghiệm phần mềm không bị giới hạn tính năng. okChat365 cung cấp các Gói dịch vụ trả phí và bảo hành tùy theo hình thức sử dụng công cụ với giá thành rẻ nhất so với các dịch vụ hộp chat tương tự khác.

TM BQT

Hoàng Uy